Tìm Hiểu METUB YOUTUBE – ‘HỌC LỞM’ BEAUTY BLOGGER CHANGMAKEUP 3 BÍ KÍP LÀM CONTENT MARKETING THÀNH CÔNG TRÊN YOUTUBE

METUB YOUTUBE – ‘HỌC LỞM’ BEAUTY BLOGGER CHANGMAKEUP 3 BÍ KÍP LÀM CONTENT MARKETING THÀNH CÔNG TRÊN YOUTUBE mới nhất 2022?
Bí Ngô được xem là một trong những loại rau củ quả chứa nhiều dinh dưỡng. Nhưng để hiểu rõ hơn cùng MAYOZONE đọc bài viết bên dưới!

Video METUB YOUTUBE – ‘HỌC LỞM’ BEAUTY BLOGGER CHANGMAKEUP 3 BÍ KÍP LÀM CONTENT MARKETING THÀNH CÔNG TRÊN YOUTUBE

Chúng tôi đang cập nhật…

Hình ảnh liên quan METUB YOUTUBE – ‘HỌC LỞM’ BEAUTY BLOGGER CHANGMAKEUP 3 BÍ KÍP LÀM CONTENT MARKETING THÀNH CÔNG TRÊN YOUTUBE

‘Học’ Beauty Blogger Thay Đổi Cách Trang Điểm 3 Bí Quyết Để Tiếp Thị Nội Dung Thành Công Trên YouTube

Với 635.159 người đăng ký, Changmakeup đã trở thành cái tên không thể thiếu khi các beauty blogger đình đám “điểm danh” trên YouTube. Kênh YouTube của Changmakeup là một “địa chỉ” làm đẹp rất nổi tiếng bởi những video rất “chuẩn”, được đầu tư kỹ lưỡng về hình thức và nội dung.

Chang trang điểm tên là Trang Ngô, ít được biết đến trước khi trở thành một beauty blogger, cô nàng xinh đẹp này từng là thành viên của nhóm nhảy nổi tiếng St.319. Năm 2012, Chang sang Mỹ du học về trang điểm, và bắt đầu tìm hiểu sâu về trang điểm và mỹ phẩm, đặc biệt là son môi. Vào tháng 8 năm 2014, anh ấy đã đăng clip đầu tiên của mình lên YouTube với tựa đề Lipstick Switch. Video được cộng đồng ủng hộ khi Chang lựa chọn dòng son đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ Việt Nam lúc bấy giờ – Bourjois Rouge Edition Velvet. Kể từ đó, Chang tiếp tục thực hiện thêm nhiều clip về các dòng son đình đám khác như Mac, LA Girl hay Color Pop.Một

Để có được thành công như hiện tại, hãy cùng tìm hiểu 3 bí quyết quan trọng nhất của Chang make-up:

1. Xác định đúng đối tượng mục tiêu.

Người xem và theo dõi kênh của Chang chủ yếu là phụ nữ, trong độ tuổi từ 16 đến 25. Đây là lứa tuổi học sinh, sinh viên hay những người mới đi làm bắt đầu thấy có nhu cầu sử dụng son nhưng thu nhập chưa cao. Chính vì vậy, Chang đã chọn cách thực hiện một clip về những loại son có giá rất bình dân, phù hợp với túi tiền của đối tượng này. Ngoài ra, Chang quyết định chọn định dạng video để nội dung trực quan hơn khi khách hàng xem. Có thể nói đây là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi ngành thẩm mỹ luôn cần làm rõ mọi thứ.

Video gần đây của Chang cung cấp thông tin chi tiết về các mẫu và đánh giá của Etude House Dear Darling Water Gel Tint đình đám. Hơn 600.000 lượt xem. Ngay cả những người không biết đến dòng son này cũng đã biết rõ có nên sử dụng hay không.

Bài học: Xác định đối tượng mục tiêu của bạn là bước đầu tiên trước khi bạn bắt đầu tạo chiến lược nội dung. Sau đó, chọn nội dung và hình thức truyền tải phù hợp với họ.

2. Đầu tư vào vật liệu “gỗ tốt cả nước tốt”

Trong mỗi video, Chang không chỉ thay đổi mà còn mô tả rõ ràng đặc điểm nổi bật của từng dòng son, ưu nhược điểm cũng như phân loại rõ ràng chất son, màu sắc. Để làm được điều này, Chang đã phải tìm hiểu rất kỹ về những thỏi son này, đồng thời, anh phải trực tiếp trở thành chủ nhân của những thỏi son mà mình đã thử. Bộ sưu tập của Chang đã lên đến hơn 400 thỏi son, và số lượng video anh ấy thực hiện sẽ tăng dần lên.

Về hình thức, chất lượng của video được chăm chút từ những video đầu tiên. Đây là điều bắt buộc phải có, đối với bất kỳ Cộng tác viên nào, quảng cáo bất kỳ chương trình nào. Ngoài ra, âm thanh nhẹ nhàng, êm đềm và tư thế gần gũi của nó luôn tạo cho người nghe cảm giác thân thiện.

Bài học: Nội dung của bạn có thể hữu ích nhưng cần được đầu tư về mặt hình thức để nó thực sự hấp dẫn. Làm chất liệu “tốt gỗ tốt nước sơn”, thử nghiệm những hình dáng hấp dẫn, mới lạ để thu hút khách hàng.

3. Luôn cập nhật xu hướng

Nếu thường xuyên theo dõi trang điểm của Chang, bạn sẽ nhận ra một điều: Kênh YouTube của Chang luôn cập nhật các dòng son môi, các thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ ưa chuộng hiện nay hay các video theo mùa theo các sự kiện hiện nay. Đó là lý do tại sao video đầu tiên của Chang về son Bourjois Rouge Edition Velvet lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Video mới nhất của Chang được phát ngay khi mùa tựu trường năm học mới sắp bắt đầu. Giờ đây, các bạn học sinh sinh viên không nên quá bỡ ngỡ khi chọn cho mình một thỏi son để mang đến trường hàng ngày với giá cả phải chăng.

Bài học: Tạo nội dung tiếp cận đúng đối tượng và “tung” đúng thời điểm là bài học mà bất kỳ người làm nội dung nào cũng cần ghi nhớ để có thể tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ và thu hút nhiều người quan tâm. Đừng đợi đến khi dòng son ấm lên mới đăng video đánh giá sản phẩm!

Với 3 bí quyết này, Changmakeup đã đạt được một số thành công đặc biệt. Hiện tại, các video của Chang được cộng đồng mạng chia sẻ như hướng dẫn các dòng son, từ chuyển sang đánh giá và xếp hạng hay mẹo trang điểm tự nhiên. Với 160 video, Chang Makeup Channel đã thu hút hơn 635.159 lượt theo dõi với hơn 97 triệu lượt xem. Quả là những con số ấn tượng phải không? Hãy chia sẻ với các beauty blogger YouTube khác trên mạng METUB mà bạn thích, và đừng quên ghi nhớ 3 mẹo trên để “nâng tầm” kênh YouTube của bạn nhé!




Trên là những thông tin về METUB YOUTUBE – ‘HỌC LỞM’ BEAUTY BLOGGER CHANGMAKEUP 3 BÍ KÍP LÀM CONTENT MARKETING THÀNH CÔNG TRÊN YOUTUBE ngay tại nhà. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều kiến thức bổ ích hơn!

Viết một bình luận