Sửa các lỗi màn hình Tivi mới nhất 2022?
Đây được xem là một trong những mẹo fix lỗi tivi tại nhà. Nhưng để hiểu rõ hơn cùng MAYOZONE đọc bài viết bên dưới!
Mục Lục Bài Viết
Video Sửa các lỗi màn hình Tivi
Chúng tôi đang cập nhật…
Hình ảnh liên quan Sửa các lỗi màn hình Tivi
Sửa lỗi màn hình tivi.
Ngày xuất bản: 17 tháng 2, 2019
Sau một thời gian sử dụng tivi, đặc biệt là tivi hết hạn bảo hành thường phát sinh một số lỗi hư hỏng khó kiểm soát. Các lỗi tivi thường rất dễ phát hiện trên màn hình. Tuy nhiên, việc thay màn hình rất tốn kém. Vì vậy, trong trường hợp đó, bạn nên tìm một trung tâm sửa chữa màn hình tivi uy tín để khắc phục sự cố màn hình tivi của mình.
Sửa lỗi màn hình tivi.
24H là trung tâm sửa chữa tivi có tiếng tại Hà Nội. Chúng tôi có chế độ bảo hành tivi sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện nguyên bản lấy ngay. Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà nên nếu bạn không có thời gian hoặc không có điều kiện đến các trung tâm của chúng tôi thì chúng tôi khuyên bạn nên sửa tivi tại nhà sẽ có nhân viên đến.
Trung tâm chúng tôi nhận sửa các lỗi màn hình tivi sau:
– Gắn trên TV.
– Tivi bị co màn hình.
– Tivi bị đen một nửa hoặc toàn màn hình.
– Màu sắc của màn hình TV bị mờ.
– Giật màn hình TV
– Có một dòng trên màn hình TV.
– TV bị mất hình ảnh
– Tivi bị mất màu.
– Tivi bị mất màu đỏ.
– Màn hình TV bị mờ.
– Màn hình Flickr TV
– TV bị ảnh hưởng bởi từ tính.
– Tivi bị nhiễu màu.
– Tivi bị mờ, nhòe màu.
– Tivi bị sọc màn hình, sọc dọc, sọc ngang trên màn hình.
– Màn hình tivi bị đen.
– TV không hiển thị
– Màn hình tivi bị chập chờn liên tục.
– TV LCD bị mờ.
– Dải màn hình TV LCD.
– Tivi Led Sony bị sọc màn hình.
– Không có hình tivi nhưng vẫn có tiếng.
Nếu tivi của bạn có những khuyết điểm trên thì rất có thể tivi của bạn không cần thay màn hình. Vì vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có được giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Quy trình sửa chữa và bảo hành tại Trung tâm sửa chữa tivi 24H
I. Đối với khách hàng sửa chữa nhà
Bước 1: Nhân viên trực tổng đài tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành của quý khách và phân bổ cho kỹ thuật viên theo từng hãng tivi, dòng tivi.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ hỏi về tình trạng hiện tại của tivi, các triệu chứng hư hỏng của tivi.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật xác nhận yêu cầu sửa chữa, hỏi thông tin địa chỉ và cho bạn biết thời gian sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà cũng như chi phí dự trù nếu có.
Bước 4: Nhân viên máy tính tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống máy tính của nhân viên kỹ thuật và xác nhận yêu cầu bảo hành.
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật thực hiện sửa chữa và bảo hành cho khách hàng.
Bước 6: Nhân viên kỹ thuật xác minh thông tin sửa chữa, bảo hành và lập phiếu bảo hành, sửa chữa cho quý khách.
II Đối với khách hàng sửa chữa tại trung tâm hoặc cơ sở 24H.
Bước 1: Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra hồ sơ bảo hành (nếu có) và hướng dẫn khách hàng khu vực bảo hành, sửa chữa.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận tivi, kiểm tra và thông báo tình trạng của tivi, lỗi hư hỏng và phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng tivi cũng như chi phí và thời gian hoàn thành công việc cụ thể cho từng phương án.
Bước 3: Sửa chữa và bảo trì sau khi được sự đồng ý của khách hàng.
Bước 4: Sau khi sửa chữa và bảo hành xong, thông báo với khách hàng để khách hàng kiểm tra và xác nhận là đã sửa xong tivi, hoàn thành bảo hành và giao tivi cho khách hàng.
Bước 5: Đưa khách hàng đến khu vực thanh toán để lập phiếu bảo hành, xác minh các thông tin cần thiết khác, hoàn tất quá trình sửa chữa và bảo hành.
Tivi 24H cam kết trung tâm sửa chữa và bảo hành.
- Thực hiện đúng các điều khoản của đơn vị bảo hành ủy quyền. Hãng tivi về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất và dịch vụ sửa chữa, bảo hành, thay thế linh kiện.
- Thay đổi Phụ tùng thật, đúng giá.
- Nếu có nhiều phương án sửa chữa, bảo hành sẽ tư vấn cho quý khách phương án tiết kiệm và hiệu quả nhất để khách hàng lựa chọn, không tự ý thay đổi linh kiện khi chưa hỏi ý kiến khách hàng.
- Sửa sai, báo đúng giá, không trừ tiền, trừ tiền.
- Bảng đổi trả tivi sau khi sửa chữa và bảo hành Đúng giờNếu chậm trễ phải thông báo lý do cho khách hàng.
- Tư vấn cho người tiêu dùng cách sử dụng tivi hiệu quả, tránh những sai sót không mong muốn.
- Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo hoàn thành đúng hạn công việc của khách hàng bằng sự hiểu biết về công việc của mình. Hãy coi tivi của khách hàng như tivi của bạn phải cẩn thận, cẩn thận trong khi sửa chữa.
- Cam kết bảo hành sau khi sửa chữa và thay thế linh kiện Trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng tivi tại trung tâm và các cơ sở.
Nếu tivi của bạn gặp sự cố hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn miễn phí cho bạn trước khi quyết định bạn có cần mang đến trung tâm bảo hành, sửa chữa hay không.۔ Tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn để tiết kiệm tiền. .
Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin: Trung tâm sửa chữa tivi 24H: 0984.332.809 – 085.334.2089
Trên là những thông tin về Sửa các lỗi màn hình Tivi ngay tại nhà. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều kiến thức bổ ích hơn!